องค์การบริหารส่วนตำบล
ระบบภูมิสารสนเทศ การจัดการน้ำชุมชน
ตำบลบ้านพี้ อำเภอบ้านหลวง จังหวัดน่าน
สภาพทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สภาพเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบล
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
โครงสร้างแบ่งส่วนราชการ
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.บ้านพี้
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
รายงานกิจการสภา
ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือประชาชน
ศูนย์ดำรงธรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
เบี้ยผู้สูงอายุ
อปพร.
มุมอาเซียน
จดหมายข่าว
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบสอบถามความพึงพอใจ
ภาพกิจกรรม
ผลิตภัณฑ์ตำบล
สถานที่สำคัญ
หนังสือราชการ สถ.
หนังสือราชการ สถ.จ.
แผนแม่บทระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
ระบบสารสนเทศ สนับสนุนการบริหารจัดการ
ผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ITA
ผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA)
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจ
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
กิจการสภา
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แนะนำการชำระภาษี
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้เสนอราคา
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ.2567
รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง,ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปีพ.ศ.2568
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบายไม่รับของขวัญ No Gift Policy
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย NO GIFT POLICY จาก การปฏิบัติหน้าที
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
ประเมินคุณธรรมความโปร่งใส ITA ประจำปี 2566
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลือนจริยธรรม
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรม
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต. พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
���������������������������������������������������������������������������������
______________________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
รายงานสรุปสถิติการให้บริการประชาชนของ อบต.บ้านพี้ ประจำเดือน กันยายน 2567 ประจำปีงบประมาณ 2567
doc120250131141309.pdf
10-10-2567
11
6
2
รายงานสรุปสถิติการให้บริการประชาชนของ อบต.บ้านพี้ ประจำเดือน สิงหาคม 2567 ประจำปีงบประมาณ 2567
doc120250131141200.pdf
10-09-2567
15
2
3
รายงานสรุปสถิติการให้บริการประชาชนของ อบต.บ้านพี้ ประจำเดือน กรกฎาคม 2567 ประจำปีงบประมาณ 2567
doc120250131141748.pdf
doc320250510161808.phtml
doc420250510161808.php
doc520250510161743.php
doc620250510161638.php
13-08-2567
13
4
4
รายงานสรุปสถิติการให้บริการประชาชนของ อบต.บ้านพี้ ประจำเดือน มิถุนายน 2567 ประจำปีงบประมาณ 2567
doc120250131141111.pdf
10-07-2567
13
2
5
รายงานสรุปสถิติการให้บริการประชาชนของ อบต.บ้านพี้ ประจำเดือน พฤษภาคม 2567 ประจำปีงบประมาณ 2567
doc120250131141058.pdf
10-06-2567
13
3
6
รายงานสรุปสถิติการให้บริการประชาชนของ อบต.บ้านพี้ ประจำเดือน เมษายน 2567 ประจำปีงบประมาณ 2567
doc120250131141046.pdf
13-05-2567
13
4
7
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
doc120240425163722.pdf
25-04-2567
33
13
8
รายงานสรุปสถิติการให้บริการประชาชนของ อบต.บ้านพี้ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 ประจำปีงบประมาณ 2567
doc120250131141018.pdf
11-03-2567
12
3
9
รายงานสรุปสถิติการให้บริการประชาชนของ อบต.บ้านพี้ ประจำเดือน มกราคม 2567 ประจำปีงบประมาณ 2567
doc120250131141004.pdf
12-02-2567
13
5
10
รายงานสรุปสถิติการให้บริการประชาชนของ อบต.บ้านพี้ ประจำเดือน ธันวาคม 2566 ประจำปีงบประมาณ 2567
doc120250131140952.pdf
11-01-2567
15
3
11
รายงานสรุปสถิติการให้บริการประชาชนของ อบต.บ้านพี้ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 ประจำปีงบประมาณ 2567
doc120250131140926.pdf
11-12-2566
16
5
12
รายงานสรุปสถิติการให้บริการประชาชนของ อบต.บ้านพี้ ประจำเดือน ตุลาคม 2566 ประจำปีงบประมาณ 2567
doc120250131140815.pdf
11-11-2566
12
5
13
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
doc120230411095543.pdf
11-04-2566
177
9
14
รายงานสรุปสถิติการให้บริการประชาชนของ อบต.บ้านพี้ ประจำเดือน มีนาคม 2567 ประจำปีงบประมาณ 2567
doc120250131141032.pdf
00-00-543
12
3
หน้า
1
|
อบต.บ้านพี้ อ.บ้านหลวง จ.น่าน โทรศัพท์ 0-5471-8986 โทรสาร 0-5471-8969
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานถาม-ตอบ
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่ออบต.