องค์การบริหารส่วนตำบล
ระบบภูมิสารสนเทศ การจัดการน้ำชุมชน
ตำบลบ้านพี้ อำเภอบ้านหลวง จังหวัดน่าน
สภาพทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สภาพเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบล
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
โครงสร้างแบ่งส่วนราชการ
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.บ้านพี้
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
 
รายงานกิจการสภา
 
ประกาศ
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
 
คู่มือประชาชน
 
ศูนย์ดำรงธรรม
 
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
 
เบี้ยผู้สูงอายุ
 
อปพร.
 
มุมอาเซียน
 
จดหมายข่าว
 
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
 
แบบสอบถามความพึงพอใจ
 
ภาพกิจกรรม
 
ผลิตภัณฑ์ตำบล
 
สถานที่สำคัญ
 
หนังสือราชการ สถ.
 
หนังสือราชการ สถ.จ.
 
แผนแม่บทระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
 
ระบบสารสนเทศ สนับสนุนการบริหารจัดการ
 
ผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ITA
 
ผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (LPA)
 
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจ
 
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
 
กิจการสภา
 
แผนยุทธศาสตร์
 
แผนพัฒนาท้องถิ่น
 
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
 
แผนดำเนินงานประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
 
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
 
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
แนะนำการชำระภาษี
 
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
 
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
 
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
 
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
 
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
 
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
 
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
 
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
 
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
 
ประกาศผู้เสนอราคา
 
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
 
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
 
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
 
นโยบายไม่รับของขวัญ No Gift Policy
 
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย NO GIFT POLICY จาก การปฏิบัติหน้าที
 
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
 
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
 
ประเมินคุณธรรมความโปร่งใส ITA ประจำปี 2566
 
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
 
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
 
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
 
มาตรฐานการปฏิบัติงาน
 
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
 
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
 
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 
การขับเคลือนจริยธรรม
 
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
 
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
 
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
 
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
 
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
 
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
 
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
 
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
 
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
 
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 
การขับเคลื่อนจริยธรรม
 
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
 
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
 
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
 
มาตรฐานการให้บริการ
 
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
 
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต. พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
คู่มือประชาชน
______________________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
การรับภาษีโรงเรือนและที่ดิน
doc120230429090647.pdf
01-04-2566
322
14
2
การชำระภาษีป้ าย
doc120230429090750.pdf
01-04-2566
306
6
3
จัดเก็บภาษีบา รุงท้องที่
doc120230429090818.pdf
01-04-2566
286
3
4
คู่มือสา หรับประชาชนการขอใช้น้าประปา
doc120230429090846.pdf
01-04-2566
282
4
5
การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้างดัดแปลงรื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร
doc120230429090909.pdf
01-04-2566
280
9
6
การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน
doc120230429090933.pdf
01-04-2566
275
2
7
การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร
doc120230429090953.pdf
01-04-2566
298
3
8
การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จาหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่ไม่เกิน 200 ตารางเมตร
doc120230429091121.pdf
01-04-2566
294
5
9
การขออนุญาตรื้อถอนอาคารตามมาตรา 22
doc120230429091146.pdf
01-04-2566
294
4
10
การขออนุญาตดัดแปลงอาคารตามมาตรา 21
เอกสาร 1
01-04-2566
293
3
11
การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21
เอกสาร 1
01-04-2566
279
3
12
การแจ้งถมดิน
เอกสาร 1
01-04-2566
273
4
13
การแจ้งขุดดิน
เอกสาร 1
01-04-2566
299
2
14
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
เอกสาร 1
01-04-2566
274
3
15
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
เอกสาร 1
01-04-2566
281
2
16
การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
เอกสาร 1
01-04-2566
284
3
17
การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
เอกสาร 1
01-04-2566
293
4
18
การลงทะเบียนและยื่นคาขอรับเงินเบี้ยความพิการ
เอกสาร 1
01-04-2566
295
4
19
การลงทะเบียนและยื่นคาขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
เอกสาร 1
01-04-2566
278
6
หน้า
1
|
อบต.บ้านพี้ อ.บ้านหลวง จ.น่าน โทรศัพท์ 0-5471-8986 โทรสาร 0-5471-8969
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานถาม-ตอบ
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่ออบต.